• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Tân Đông
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

        Sáng  ngày 22/02/2024, UBND xã Hòa Tân Đông tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Thân, UVBTV Thị ủy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã Đông Hòa;  Đồng chí Nguyễn Văn Lai, Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Trãi, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch Hội Đồng nghĩa vụ quân sự xã;  các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - MTTQVN xã, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ - Trưởng, phó thôn, Thôn đội trưởng các thôn có thanh niên nhập ngũ và 34 thanh niên lên đường nhập ngũ.

       Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Hòa Tân Đông  luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Hòa Tân Đông đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này Hòa Tân Đông có 34 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ.


  Đồng chí Nguyễn Trãi, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội Đồng nghĩa vụ quân sự xã Hòa Tân Đông phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh.

          Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương Hoà Tân Đông trung dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Xã luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.

Tân binh Nguyễn Ngọc Kỳ  thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu.

         Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Nguyễn Ngọc Kỳ thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho.


Đoàn thanh niên trao sổ đoàn cho các Tân binh

 


Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy,  Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

          Với truyền thống của quê hương Hòa Tân Đông anh hùng các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với khí thế và tinh thần phấn khởi trước sự cổ vũ động viên khích lệ của cán bộ và nhân dân xã Hòa Tân Đông và mong muốn các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tuổi trẻ.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 1
Hôm qua : 14
Tháng 05 : 31
Năm 2024 : 1.303
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội