• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Tân Đông
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình “Đom đóm thắp sáng tương lai” năm 2023

      Sáng ngày 03/12, UBND thị xã Đông Hòa phối hợp với Sở Lao động –Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Yên và Hội Thiện nguyện Đom đóm Phú Yên tổ chức Chương trình “Đom đóm thắp sáng tương lai” năm 2023, nhằm kết nối những tấm lòng vàng đến với trẻ thơ bất hạnh, để các em có thêm nghị lực trong cuộc sống và tiếp tục thực hiện ước mơ được đến trường.

      Các em nhỏ được chọn tham gia chương trình đều là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi em một hoàn cảnh, tuy nhiên các em vượt lên khó khăn vất vả, luôn cố gắng trong học tập. Tham gia chương trình có em Võ Gia Hân và em Lê Thị Phương Thảo là đại diện của xã Hòa Tân Đông.

     - Em Võ Gia Hân thuộc hộ nghèo, mồ côi cha, mẹ bỏ rơi và hiện nay em đang sống với bà ngoại đã già yếu.

     - Em Lê Thị Phương Thảo thuộc hộ cận nghèo, bị mồ côi cha, mẹ bị câm không thể làm việc, hiện em đang ở nhờ nhà bà ngoại, kinh tế gia đình rất khó khăn.
      Chương trình đã mang đến một không khí ấm áp, tràn đầy tình yêu thương và đã nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành; các nhà hảo tâm đã thể hiện sự quan tâm, chung tay chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã nói chung và xã Hòa Tân Đông nói riêng. Qua đó, đã vận động được hơn 458 triệu đồng trao cho các em, mỗi em nhận được từ 71 triệu đồng đến hơn 99 triệu đồng tuỳ hoàn cảnh.  Ngoài ra, các em còn được các mạnh thường quân của xã nhà trao tặng mõi em 800 nghìn đồng tiền mặt cùng các tặng phẩm như bàn học, cặp sách và những phần quà đầy ý nghĩa. Đây là hoạt hoạt mang lại ý nghĩa thiết thực, tạo động lực cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp bước cho em đến trường.


Tác giả: Vin VHTT
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 1
Hôm qua : 14
Tháng 05 : 31
Năm 2024 : 1.303
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội