• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Tân Đông
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tham gia Hội thi Cán bộ làm công tác dân vận khéo thị xã Đông Hòa lần thứ IV-2023

    Ngày 28/9, Thị ủy Đông Hòa tổ chức Hội thi “Cán bộ làm công tác dân vận khéo” lần thứ IV- năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2023) trong tình hình mới. 
    Tham gia Hội thi có 12 đội, với 60 thí sinh đến từ 10 xã, phường, Khối lực lượng vũ trang và Khối các trường THPT trên địa bàn thị xã.


 

Các đội thi trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và kỹ năng xử lý tình huống bằng hình thức sân khấu hóa với nội dung xoay quanh các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận. 

Ảnh: Phần thi của các đội tham gia

      Qua 1 ngày diễn ra sôi nổi, kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Khối Lực lượng vũ trang thị xã, 2 giải nhì cho đơn vị xã Hòa Tân Đông và phường Hòa Hiệp Trung, 3 giải ba cho xã Hòa Thành, phường Hòa Hiệp Nam, Hòa Hiệp Bắc và 6 giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC còn trao giải màn chào hỏi ấn tượng cho đơn vị phường Hòa Xuân Tây và Xử lý tình huống xuất sắc cho phường Hòa Hiệp Nam.


 


Tác giả: Vin VHTT
Nguồn:VHTT xã Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 15
Hôm qua : 7
Tháng 04 : 314
Năm 2024 : 1.260
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội