• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Tân Đông
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Lễ phát động toàn dân ủng hộ "Quỹ Vì người nghèo" năm 2022

Hưởng ứng phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau “do thủ tướng Chính phủ phát động. Tối ngày 28/8/2022, Ban công tác mặt trận thôn Cảnh Phước đã tổ chức phát động ủng hộ Quỹ “vì người nghèo”.

Phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tích cực tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, ủng hộ các chương trình an sinh xã hội. Để có thêm động lực giúp hộ nghèo từng bước ổn định cuộc sống, sớm vươn lên thoát nghèo bền vững, cũng như thực hiện mục tiêu xây dựng xã nông thôn mới nâng cao. Ban công tác mặt trận thôn Cảnh Phước đã tổ chức các hoạt động như: điểm bán hàng gây quỹ " Vì người nghèo" tại chợ Cảnh Phước, văn nghệ...

 

 

 

Ngay trong buổi phát động, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân xã đã  quyên góp, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của thôn. Đây là hoạt động ý nghĩa, đóng góp thiết thực vào các nguồn quỹ và thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn, tạo nguồn lực hỗ trợ cho các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững./.


Tác giả: VP.UBND xã
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 2
Hôm qua : 23
Tháng 04 : 324
Năm 2024 : 1.270
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội