• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Tân Đông
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khen thưởng thành tích thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022

Chiều ngày 28/02/2023, UBND xã Hòa Tân Đông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, Nhằm đánh giá kết quả công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động khen thưởng đã đạt được trong năm 2022, từ đó rút ta bài học kinh nghiệm, đề ra giải pháp , phương hướng công tác thi đua khen thưởng năm 2023; đồng thời biểu dương, khen thưởng kịp thời đối với các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Đ/c Nguyễn Văn Lai – Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Thị Kim Đính – Phó Chủ tịch HĐND xã. Dự hội nghị hôm nay còn có sự tham dự của Các đồng chí trong TT Đảng ủy – TT. HĐND – UBND – TT.UBMTTQ xã; các đồng chí Trưởng các đoàn thể; trưởng các ngành trực thuộc UBND xã; các đồng chí Trưởng, phó thôn, GĐ HTXDVNN trên địa bàn xã và đặc biệt là sự có mặt của các cá nhân có thành tích trong năm 2022.

Trong năm qua công tác thi đua khen thưởng được quan tâm, có tác động thiết thực đối với việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, chú trọng phát triển các phong trào xây dựng gia đình, thôn, làng văn hóa... Đã được các ban, ngành, đoàn thể, các thôn, cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện, do đó có tác động to lớn đối với sự phát triển kinh tế , văn hóa, xã hội, của địa phương.

Công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn xã đã đạt được nhiều kết quả tốt, và trong đó phải kể đến những tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích trong năm. Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tập thể và cá nhân, dựa trên đề xuất của các ban, ngành đoàn thể xã. HĐTĐKT xã đã họp bình xét và trình UBND xã quyết định khen thưởng đối với 01 tập thể và 50 cá nhân đạt thành tích năm 2022.

Đ/c Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen cho cho Tập thể nhân dân và cán bộ thôn Vĩnh Xuân

 

Đại diện lãnh đạo xã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022

 

 

 

 


Tác giả: VP.UBND xã
Nguồn:UBND xã Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 8
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 286
Năm 2024 : 1.232
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội